Apple AirPods 3 với thiết kế tương tự AirPods Pro vừa bị rò rỉ thời điểm ra mắt, bạn mong đợi điều gì ở mẫu tai nghe này?
+84 931 901 999 phuongtranmobile138hamnghi@gmail.com

AirPods là dòng tai nghe không dây rất thành công của Apple và tính đến thời điểm hiện tại công ty đã ra mắt hai đời sản phẩm này rồi. Mới đây, thời điểm trình làng thế hệ thứ ba (tạm gọi AirPods 3) đã bị rò rỉ.

Báo cáo mới đến từ tài khoản Twitter @LeaksApplePro tuyên bố rằng AirPods 3 có thể chính thức được công bố vào tháng 3/2021. Thông tin này phù hợp với các báo cáo trước đó chỉ ra rằng AirPods thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

Gần đây, giới thạo tin cho biết AirPods 3 sẽ sở hữu thiết kế mới, tương tự như trên AirPods Pro. Về phần linh kiện, Taiwan Career Technology dự kiến ​​sẽ là nhà cung cấp chính.

AirPods 3 sẽ thiếu công nghệ ANC
AirPods 3 sẽ thiếu công nghệ ANC

Mặc dù có ngoại hình giống với AirPods Pro nhưng AirPods 3 thiếu công nghệ khử tiếng ồn chủ động (ANC) - tính năng chính phân biệt giữa bản Pro và tiêu chuẩn.

Tuy vài tháng nữa ra mắt AirPods thế hệ tiếp theo rồi, nhưng Apple được cho là đã sẵn sàng công bố AirPods Studio trong vòng vài ngày tới. Đối với những bạn chưa biết, AirPods Studio là tai nghe over-ear được đồn đại sẽ ra mắt trong tuần này.

Bạn đang mong chờ Apple AirPods 3 hay AirPods Studio?