Thêm tin đồn về iPhone 14: có màu tím, sạc nhanh 30W, dung lượng bộ nhớ không đổi,...
+84 931 901 999 phuongtranmobile138hamnghi@gmail.com

Tài khoản Twitter tên Jioriku vừa có thêm một vài thông tin đáng chú ý về iPhone 14 và iPhone 14 Pro sắp được ra mắt vào Tháng 9 tới. Cụ thể iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ có màu tím mới, thay thế cho màu hồng trên iPhone 13 và màu xanh (Sierra Blue) của iPhone 13 Pro.

Jioriku còn cho biết Apple đã thử nghiệm vật liệu titanium trên iPhone 14 Pro, nhưng dường như không thành nên vẫn sẽ dùng thép không gỉ và kính như trên iPhone 13 Pro. Các tuỳ chọn bộ nhớ trong của máy cũng y hệt, nhưng iPhone mới sẽ có hỗ trợ sạc nhanh tối đa 30W, trung bình công suất sẽ ở mức khoảng 25-27W.

Về màn hình Always On trên iPhone 14 Pro, Jioriku cho rằng màn hình (lúc đang tắt) sẽ luôn hiển thị thông tin ngày giờ và thông tin từ các widgets mà người dùng đã thiết lập trên màn hình khoá trước đó. Tuy nhiên tính năng AOD không theo mặc định, mà người dùng sẽ kích hoạt trong phần Màn hình & Độ sáng (Display & Brightness) → chọn Màn hình (Display) → chọn Always On Display.

Về chip, iPhone 14 Pro và Pro Max sử dụng chip A16, chip này có cùng tiến trình 5nm như trên A15 nhưng qua bài test thì điểm trên iPhone 14 Pro / Pro Max cao hơn vì hệ thống quản lý nhiệt độ của máy được làm tốt hơn.

Và cuối cùng là iPhone 14 series sẽ có mặt lưng MagSafe hít nam châm mạnh hơn, Apple cũng sẽ ra ốp lưng MagSafe Battery to hơn và nặng hơn.

Jioriku từng dự đoán đúng về iPhone 13 có thể mở khoá Face ID ngay cả khi người dùng đeo khẩu trang, và thực tế Apple đã cập nhật iOS 15.4 để làm điều đó. Chính vì thế những thông tin từ Jioriku ở thời điểm này về iPhone 14 có thể có tính xác thực cao.

Theo tinhte